Ẩm thực xứ Quảng đặc trưng nhờ vị cay thấu xương, ăn một lần “nhớ tới già”. Bữa ăn của người Quảng không bao giờ thiếu ớt; mà không phải là ớt thường, phải là những trái ớt sim mới “đủ đô”. Người ta bảo, ngày xưa người Quảng hay đi rừng nên bị muỗi đốt, bị sốt rét nên phải ăn cay, riết rồi thành quen.

Ăn cay như vậy thì kiểu gì tính tình cũng nóng nảy, nghĩ gì nói nấy. Người Quảng Nam vì vậy đi đâu cũng luôn để lại “dấu ấn”, làm người ta phật lòng cũng nhiều, nhưng được cái nhiệt tình nên bạn bè vẫn quý và thương!

Nhận thấy món ăn mì Quảng vô cùng đặc sắc nhưng còn mang tính chất dân dã, bình dị; chưa được chuẩn hóa công thức riêng để có thể giới thiệu rộng rãi đến với các thành phố lớn và du khách quốc tế như một món ăn sang trọng, nằm trong thực đơn cao cấp, từ năm 2016 anh Nguyễn Văn Tiến đã ấp ủ dự định tiếp tục dấn thân vào con đường nâng tầm ẩm thực mì Quảng với thương hiệu mới là “Mì Quảng Ông Tiến” hay còn gọi là “Mì Quảng Food”. Hiện tại xây dựng chuỗi hai cửa hàng tại địa chỉ: 133 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q.1 Và 2A Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

Đã có nhiều thực khách quốc tế, đặc biệt là một số du khách Hàn Quốc, đánh giá rất cao giá trị ẩm thực của tô mì Quảng đặc biệt của anh Tiến. Ông Y.C. Kim, một doanh nhân nổi tiếng của cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc đặc biệt đánh giá món ăn mì Quảng của anh Tiến có tầm vóc tương xứng với món mì Kuksu của Hàn Quốc hay Udon của Nhật Bản. Ông hứa sẽ tìm hiểu để quảng bá cơ hội phát triển mạng lưới mì Quảng vượt biên giới Việt Nam, trở thành một món ăn quốc tế. Đây là nguồn động viên rất lớn cho anh Tiến trong việc đưa “Mì Quảng Food” ra thị trường thế giới.

Đáp ứng nhu cầu từ bình dân đến cao cấp, Mì Quảng Ông Tiến mang phong cách giản dị, tiện lợi, nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chất lượng sản phẩm - dịch vụ và sự đồng nhất là các yếu tố được chú trọng cao nhất trong quá trình vận hành chuỗi.

Không chỉ có mì Quảng, các nhà hàng Mì Quảng Ông Tiến còn mang đến cho thực khách các món ăn thú vị khác mang đặc trưng xứ Quảng, cũng như cà phê đặc sắc Việt Nam (Vietnameso Coffee) các thức uống bổ dưỡng khác, có lợi cho sức khỏe.

Mục tiêu chiến lược của chuỗi là phát triển khoảng 50 quán trong nước đến năm 2020 và song song đó thâm nhập “Mì Quảng Food” vào các thị trường quốc tế đầy tiềm năng như Hàn Quốc, Thái Lan, Úc, Mỹ,...

Công ty phần mềm KAS tự tin đồng hành cùng hệ thống Mì Quảng Ông Tiến để cung cấp giải pháp quản lý chuỗi hiệu quả KAS-smac. Một phần mềm mang một năng lực kỳ diệu giúp cho toàn bộ chi nhánh của Mì Quảng Ông Tiến luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng:

  • Hệ thống kế toán trung tâm đầy đủ tất cả các nghiệp vụ quản lý,
  • Hệ thống bán hàng tại từng Chi nhánh trên nền tảng công nghệ hiện tại, giao diện cảm ứng, sử dụng trên máy POS, Tablet, Smartphone,
  • Ứng dụng giám sát từ xa qua Smartphone dành cho Quản lý và Ban lãnh đạo,
  • Hệ thống website quảng bá thông tin, giúp đặt bàn, đặt món, đặt tiệc, chăm sóc Khách hàng thành viên, tuyển dụng online,....
  • Hệ thống báo cáo quản trị phân tích bằng biểu đồ trực quan.

 

Hotline 1900 21 37
Hộp thư
Góp ý