CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành của www.kasco.vn quy định các trường hợp sản phẩm đủ điều kiện bảo hành và thời gian bảo hành. KAS sẽ bảo hành miễn phí đối với bất kỳ lỗi nào thuộc về linh kiện hoặc lỗi do sản xuất, lắp ráp, vận chuyển, thỏa mãn các yêu cầu sau: 

1. Sản phẩm đạt điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có phiếu/tem bảo hành hợp lệ
- Các thông tin về ngày, tháng, năm sản xuất được in/đúc trên sản phẩm và không bị tẩy xóa

2. Sản phẩm không đạt điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không có phiếu/tem bảo hành hoặc phiếu/tem bảo hành không có nội dung hợp lệ
- Các thông tin về ngày, tháng, năm sản xuất được in/đúc trên sản phẩm và có dấu hiệu bị tẩy xóa
- Sản phẩm bị hỏng hóc, trầy xước do lắp đặt sai hoặc sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng
- Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải nhân viên KAS
- Các hư hỏng bị gây ra bởi thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, nguồn điện vượt quá giới hạn cho phép, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (môi trường hóa chất…) hoặc các sự cố bất khả kháng khác

3. Hình thức vận chuyển và chi phí:
- Đối với khách hàng có sử dụng dịch vụ "Hỗ trợ miễn phí": khách hàng thông báo sự cố qua hotline 1900 2137, nhân viên KAS sẽ đến tận nơi để nhận thiết bị cần bảo hàng/sửa chữa, cung cấp thiết bị dùng tạm trong quá trình bảo hành/sửa chữa. Sau khi bảo hành/sửa chữa nhân viên KAS sẽ giao hàng và lắp đặt thiết bị đã bảo hành/sửa chữa tận nơi, thu hồi thiết bị dùng tạm. Tất cả điều miễn phí theo thỏa thuận và chính sách của hợp đồng "Hỗ trợ miễn phí".
- Đối với khách hàng không sử dụng dịch vụ "Hỗ trợ miễn phí": khách hàng gửi thiết bị cần bảo hành/sửa chữa đến trung tâm bảo hành của KAS theo địa chỉ: H43 Park Riverside, 101 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh để được kiểm tra, bảo hành/sửa chữa. Khách hàng cũng có thể thông báo sự cố qua hotline 1900 2137 để được hỗ trợ bảo hành/sửa chữa có thiết bị thay thế tận nơi với mức phí thỏa thuận từ 150.000 đồng/lần (trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh).
- Tất cả thiết bị mua kèm hợp đồng phần mềm được miễn phí dịch vụ "Hỗ trợ miễn phí" một năm kể từ thời điểm ký hợp đồng phần mềm.